Top quán ăn ngon tại Phú Quốc #10

Khi bạn đi du lịch đến Phú Quốc thường có những câu hỏi như: đi đâu chơi ở Phú Quốc? đặc sản Phú Quốc có những gì? hay ăn uống ở đâu: Ngon, chất lượng, giá cả phải chăng và view đẹp, thoáng mát.

Xin giới thiệu đến bạn một nơi ăn uống đúng chất địa phương tại Đảo Phú Quốc.

Quán Xóm Chài 1960.
Quán Xóm chài 1960 được tọa lạc tại vị trí là Xóm chài đầu tiên tại thị trấn Dương Đông của đảo Phú Quốc. Chủ quán là dân bản địa chính gốc nên những món ăn nơi đây được chế biến theo cách rất địa phương. Từ những món dân dã truyền thống đến hiện đại để hợp khẩu vị các quý khách.
Với thực đơn đa dạng và phong phú các loại hải sản tươi và sống, cùng với view biển tuyệt đẹp sẽ góp phần cho bữa ăn, bữa họp mặt của quý khách thêm thoải mái và vui vẻ.
Không những vậy, giá cả lại rất phù hợp bởi những món cá nướng chỉ từ vài chục nghìn đến hơn một trăm nghìn đồng một phần như: Cá ngân chỉ nướng muối ớt, cá Sồng nướng mọi, cá trích hay ngân chỉ một nắng nướng … Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề ẩm thực chắc chắn sẽ làm quý khách hài lòng với những món ăn đặc trưng của quán như: các loại Hải sản cháy tỏi, xào miến, ếch núp lùm, lẩu mắt cá ngừ đại dương, mắt cá ngừ hấp… Các đặc sản phú quốc như: Bò lui cháy tỏi/chiên bột, gỏi cá trích- cá trích xào lăn, cá sòng nướng, cá đục chiên muối ớt, lẩu cá nhám sã nghệ, tải pí lù (nhúng dấm), lẩu nấm tràm theo mùa và các loại hải sản tươi sống theo chợ mỗi ngày.
Đặc trưng cá trích xào lăn: sau khi lấy phi lê cá trích sẽ được bầm nhỏ để ướp các gia vị sã, nghệ, hành, tiêu, tỏi để khử mùi tanh của cá, sau đó sẽ được xào chung mới miến đồng thời ăn kèm với bánh tráng nướng hoặc bánh phồng tôm chiên, nước mắm chua ngọt rất phù hợp với món này;
Bò lui cháy tỏi: Bò lui sống dưới cát gần mép nước biển (chỉ sống nơi cát trắng sạch) , sau khi chiên sơ sẽ được sốc sốt tỏi để ngấm gia vị và ăn cùng bánh phồng tôm nhâm nhi lai rai thì còn gì bằng; cá ngân chỉ nướng muối ớt: cá ngân chỉ được đánh bắt gần khu cầu cảng nên luôn tơi ngon, cá nhỏ nhưng thịt thơm, ngọt và béo vì vậy sẽ được sốc nhẹ với muối ớt là đem nướng ăn ngay thôi. Bên cạnh dó còn nhiều món khác hấp dẫn cũng không kém, nghe thôi là đã muốn ăn rồi.

Chỉ cách chợ đêm 2km, quán có cả khu vực bãi biển ngoài trời và trong nhà vô cùng thoáng mát. Quý khách có thể ngồi ăn mà chân chạm cát và nghe sóng vỗ từng lớp từng lớp như một bản nhạc du dương lúc trầm lúc bổng, làm cho thoải mái tinh thần sau những mệt mỏi từ công việc hay trong cuộc sống.
Do quán nằm ngay sát biển nên đường vào hơi nhỏ. Tuy nhiên, chỉ cần bạn gọi vào số 0983123900 hoặc 0977686565 sẽ được hướng dẫn hoặc có nhân viên đón và đưa khách vào tận quán.

 

Danh sách các món ăn được ưa chuộng và cảnh quán khi về chiều!

Đặc sản Phú Quốc Bò lui cháy tỏi.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *